Tuesday, October 29, 2013

Ngày Mới Bắt Đầu

Chào bn đến vi không gian “ Ngày Mi Bt Đu”.  Ngày mi không phi ch là lúc mt tri mc mi ngày, nhưng là giây phút cm nghim mt chút ánh nng mi trong tâm hn. Mt tư tưởng mi, mt ánh sáng mi, mt cái nhìn mi, hay gp mt con người mi, v.v…, tt c là chút bình minh cho cuc sng tâm hn.  Có nhng ngày khi bình minh đã lên, nhưng trong tâm hn vn mt m. Ngày đó chưa phi là ngày mi.
 
Có khi nơi nhng trang viết này, bn gp li nhng tư tưởng, nhng tâm tình quen thuc, nhưng đôi khi nó  khơi dy trong tâm hn bn chút nng, chút gió, cho mt khong khc yên bình. Như thế cũng đ vui đ cùng nhau đ đi hết chút nng chiu ca ngày hôm nay.
  
Trang “Ngày Mi Bt Đu” mang nhiu màu sc tâm linh, như mt cánh ca s đ nhìn vào thế gii và nhìn vào thân phn con người t mt góc nhìn mi. Màu sc tâm linh này có khi cũng được đan dt trong nhng ước mơ và trăn tr ca thân phn con người, đ mong tìm được mt chút ý nghĩa cho cuc sng trong mt dòng chy cuc đi có khi làm mình mt phương hướng.  Nhng tâm tình ca tôi và ca bn như nhng cánh bum mong manh trong dòng sông cuc đi. Gp nhau, vy tay nhau, ri trôi theo dòng sông theo tng dòng chy riêng ca con thuyn đi mình. Dù sao, chúng ta cũng cám ơn Tri và cám ơn đi đ nhng cánh bum xa xăm này có dp gp nhau trong cái không gian va o va tht như chính bn cht ca cuc sng mà chúng ta đang vt ln mi ngày. 

Trang Ngày Mới sẽ cố gắng mang đến một chút gió để đưa cánh buồm nhỏ bé của mình ra khơi, mong được hoà chung và cùng đi vào muôn nẻo của cuộc sống có nhiều giông bão, nhưng vẫn cố gắng vươn lên bằng chút niềm tin leo lét, nhưng cầt thiết cho những cuộc Xuất Hành lớn bé mỗi ngày.



No comments:

Post a Comment