Friday, October 11, 2013

Gương Soi


Gương Soi

Có ba loi gương cn có trong cuc đi:
Gương trang điểm
Gương tình người
Gương tâm linh

Gương tt s giúp bn nhìn khuôn mt thêm đp. Nên mua gương tt, và đt nơi có nhiu ánh sáng. Đng soi mt mình trong gương đc, nó làm biến dng gương mt d thương ca bn. Đừng để gương ơ nơi thiếu ánh sáng, nó làm gương mặt bạn mờ đi. Hơn nữa, có nhiu loi gương la di, làm gương mt bn méo mó.  Chọn mua gương tốt đ gương mt thêm tươi.


Gương tình người giúp soi nhân cách ca bn. Gương con người s cho biết bn là người d thương hay khó chu, rng rãi hay ích k, v tha hay thường xét đoán. Bn tt là gương tt. Thy cô tt  là gương tt. B m tt là gương tt. H giúp tôi soi nhân cách  và nhân đức ca mình. Người may mắn gặp được bạn tốt. Người khôn ngoan biết duy trì tình bạn ấy. Người may mắn gặp được thầy cô tốt. Người khôn ngoan biết học hỏi nơi họ. Người may mắn được sinh ra trong gia đình có tình thương, vì nó sẽ giúp bạn biết yêu thương. Gương cuộc đời này quan trọng hơn gương trang điểm. Có một gương mặt đẹp, mà tâm hồn không đẹp sẽ làm người khác xa lánh.

Gương tâm linh giúp soi sáng tâm hồn mình. Tâm hồn trong sáng, thì làm cho nhân cách dễ mến. Nhân cách dễ mến, thì làm cho gương mặt thêm xinh. Do đó, cần phái có một tấm gương tâm linh trong cuộc đời, để giúp cuộc sống hạnh phúc, và giúp gương mặt thêm đẹp. Gương tâm linh chính là đời sống kết hợp với Đấng Siêu Hình. Gương này không phải mua, không phải tìm kiếm, chỉ đón nhận như một quà tặng.   

Mỗi ngày, dành thời gian để kết hợp với Thiên Chúa trong thinh lặng hay đọc Kinh Thánh, tâm hồn sẽ được lắng dịu, bình an và gương mặt sẽ tươi vui, xinh xắn.
Gương trang điểm chỉ phản ánh khuôn mặt, nhưng không làm tăng thêm vẻ đẹp.
Gương tâm linh làm tăng thêm vẻ đẹp, nhưng đòi hỏi một chút cố gắng.
 Bạn chọn soi gương nào ?

No comments:

Post a Comment